Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 và Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Kế hoạch số 432/KH-UBND ngày 25 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức về hoạt động y tế trường học năm học 2022 - 2023;
Thực hiện đề nghị của Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tại Tờ trình số 2186/TTr-GDĐT ngày 22 tháng 12 năm 2022 và của Trưởng phòng Nội vụ thành phố tại Tờ trình số 1454/TTr-NV ngày 22 tháng 12 năm 2022;
Thực hiện Quyết định số 11660/QĐ-UBND ngày 26 tháng 12 năm 2022 của Uỷ ban nhân dân Thành phố Thủ Đức về Thành lập Đoàn kiểm tra công tác y tế trường học năm 2022-2023.
Ngày 10/02/2023 Trường THCS Cát Lái đã tiếp Đoàn kiểm tra Y tế trường học năm 2022-2023. Thành phần Đoàn gồm có: Ông Lê Văn Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố - Trưởng đoàn; Ông Trần Văn Em - Trưởng khoa Y tế công cộng và Dinh dưỡng, Trung tâm Y tế thành phố - Phó Trưởng đoàn thường trực; Bà Triệu Tuyết Mai - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố - Phó Trưởng đoàn; Bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Nhân viên Trung tâm Y tế thành phố - Thư ký đoàn; Các thành viên Đoàn kiểm tra, gồm: Bà Nguyễn Thị Tuyết Sương, Ông Vũ Trọng Dũng, Ông Lương Tâm, Ông Nguyễn Hữu Hiệp.
Đoàn đã thực hiện kiểm tra các nội dung: Công tác tổ chức và kế hoạch; Bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất; Bảo đảm các điều kiện về cấp thoát nước và vệ sinh môi trường; Bảo đảm các điều kiện về an toàn thực phẩm; Bảo đảm môi trường thực thi chính sách và xây dựng các mối quan hệ xã hội trong trường học, liên kết cộng đồng; Bảo đảm các điều kiện về chăm sóc sức khỏe cho học sinh; Quản lý, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe học sinh; Hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe; Thống kê báo cáo và đánh giá.
Kết thúc buổi làm việc trường THCS Cát Lái đạt 97,35 điểm xếp loại Tốt Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao nhà trường trong việc thực hiện tốt công tác quản lý Y tế trường học, thực hiện tốt kế hoạch và nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng đưa ra những góp ý giúp nhà trường khắc phục những nội dung còn hạn chế.







